Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang Garena cực kỳ đơn giản

Ngày đăng: 21-12-2022 Đã xem: 5588

Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang Garena cực kỳ đơn giản

 

Hiện nay đi cùng với xu hướng phát triển của công nghệ, thì thẻ điện thoại được bán phổ biến và rộng rãi trên mọi miền tổ quốc, từ cửa hàng sim thẻ, siêu thị điện máy tới các cửa hàng tạp hoá đều có bán.

Tuy nhiên đối với thẻ garena thì không phải chỗ nào cũng có thể dễ dàng mua được, vì vậy cách nhanh nhất để các game thủ có thẻ garena đó là đổi thẻ viettel sang garena để nạp game.

Hôm nay, Thecao247.com  sẽ hướng dẫn các bạn cách  đổi thẻ viettel sang garena Cực kỳ nhanh chóng và đơn giản

Bước 1 : truy cập Thecao247.com sau đó bấm vào Tài Khoản --> bấm Đăng ký Tài khoản -->> sau đó các bạn nhập Tên, SĐT hoặc Gmail sau đó tạo mật khẩu và bấm Đăng Ký Tài Khoản ( bước này giành cho các bạn chưa có đăng ký tài khoản trên Thecao247 )

       

Bước 2 : sau khi đăng ký thì hệ thống tự động đăng nhập  các bạn kéo xuống phía dưới trang hoặc vào mục Đổi Thẻ Cào và nhập các thông tin : nhà mạng, mã thẻ, seri chọn mệnh giá ( lưu ý phải chọn đúng mệnh giá 100% tránh bị trừ 50% ) sau đó bấm Gửi Thẻ Cào. sau vài s bạn tiến hành load lại web để kiểm tra xem thẻ nạp thành công chưa, nếu lỗi tiến hành nạp lại.

        

Bước 3 : sau khi kiểm tra và thấy tiền đã có trong ví shop các bạn bấm vào mua mã thẻ sau đó chọn loại thẻ Garena, chọn mệnh giá, bấm thanh toán và bấm thanh toán ngay để xác nhận lại 1 lần nữa. lưu ý trước khi bấm thanh toán ngay các bạn nhìn kỹ xem đơn hàng đã đúng loại thẻ cần mua chưa tránh bị mua nhầm nhé.

           

     

Bước 4 : sau khi thanh toán thành công, chỉ 1 s là có thẻ hiện lên trên màn hình bạn copy để nạp vào game. ngoài ra để xem lại những thẻ đã mua, các bạn chỉ cần bấm vào phần lịch sử mua thẻ .

Như Vậy : Thecao247 đã hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ viettel sang garena cực kỳ đơn giản và nhanh chóng đúng không nào, để đổi qua lại các loại thẻ các bạn cũng làm tương tự ( nhập thẻ các bạn đang có lên web, sau đó lại mua loại thẻ bạn đang cần ).

Ngoài ra, sau khi nhập thẻ lên web thành công và có số dư, mà các bạn không cần mua thẻ thì có thể rút về tài khoản ATM hoàn toàn tự động và miễn phí. chúc các bạn luôn vui vẻ.

 

Nhắn với Admin
Nhắn Ngay